• Các bài tập Yoga làm giảm mỡ bụng cho nữ

    Béo bụng là nỗi lo của hầu hết chị em phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ trung niên, phụ nữ làm việc văn phòng . Có rất nhiều phương pháp giảm mỡ bụng được chị em mách nhau. Trong đó, tập yoga là phương pháp được được nhiều chị em lựa chọn. Bởi vì tập yoga không những giúp giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, cải thiện chức năng hoạt động của các hệ hô hấp, tuần hoàn, các cơ quan nội tạng… Dưới đây là các bài tập Yoga làm giảm mỡ bụng cho nữ:
    1. Cat – Cow Pose – Marjarasana ( Kỹ thuật thở con mèo – bò)
    Cúi gập người và dồn trọng lượng cơ thể lên bốn điểm: hai bàn tay và hai đầu gối. Hóp cơ bụng, đẩy lưng cao lên để tạo sức căng cho cột sống. Hạ thấp và thả lỏng cổ, đầu khi thở ra.
    Giữ nguyên tư thế khi bắt đầu “Cat pose” để thực hiện tiếp tục “cow pose”, nhưng hạ thấp bụng hướng xuống sàn nhà. Cong lưng và ngẩng cổ hướng lên trần nhà khi hít vào.

    11350417_821579457907711_2436090532117454049_n
    2. Cobra Pose – Bhujangasana (Tư thế rắn hổ mang)
    Nằm úp mặt xuống sàn nhà, khép hai chân lại, trán chạm đất, chống hai tay xuống sàn nhà, gối khuỷu tay chạm đất. Hít thở, ngẩng đầu hướng lên trên, nâng lồng ngực rời khỏi mặt đất. Dùng lực của hai tay để chống nâng cơ thể lên, duỗi thẳng khuỷu tay, thở ra, mở đầu cổ họng, ngửa ra phía sau, mắt nhìn lên trần nhà, giữ tư thế này trong 10 giây.

    1511703_821579454574378_67952987726137461_n
    3. Boat Pose – Navasana (Động tác chèo thuyền)
    Ngồi trên sàn, lưng thẳng, hai chân gập cong, đặt tay lên ống chân. Hít thở, nâng hai tay lên cao, hai ống chân song song với mặt đất. Hít thở, hai chân duỗi thẳng hướng lên trên, đầu ngón tay cố gắng chạm vào mu bàn chân, giữ nhịp thở trong 8 – 10 giây sau đó quay trở lại tư thế ban đầu.

    11400986_821579434574380_1584678864649619277_n
    4. Bow Pose – Dhanurasana (Tư thế cung)
    Nằm úp, hai tay duỗi thẳng đặt ở hai bên cơ thể, hai chân khép lại, trán chạm đất. Đưa hai tay ra phía sau nắm lấy chân, từ từ nâng lên, hai chân hơi mở. Hít thở, tiếp tục nâng cơ thể lên, phần lưng cong thành hình cung, ngửa đầu hết sức ra đằng sau, cổ nâng tới mức tối đa và duỗi phần chân lên cao, thở tự nhiên, dừng lại vài giây.
    Bằng những bài Yoga đơn giản kể trên, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, loại bỏ nỗi lo về vòng 2 thừa mỡ và nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

    1981953_821579424574381_3531010724176993308_n

    Hãy thử trải nghiệm chương trình Yoga cho người MỚI BẮT ĐẦU tại

    Fusion Bodyworks

    Tầng 4, TTTM Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Website: https://www.fbw.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/fusion.bodyworks.vietnam

    Hotline: +84462849696