• Dáng đẹp với bài tập ngắn trong khi đánh răng

    Bạn đánh răng hai lần mỗi ngày, thậm chí còn nhiều hơn thế. Trong vòng 2 phút đánh răng, thay vì chỉ…đánh răng và chờ thời gian trôi qua, hãy thử kết hợp một số động tác làm săn chắc vùng mông – đùi, giúp đùi thon dưới đây. Đặc biệt đối với những người quá thiếu thời gian để tập luyện, thường xuyên thực hiện những động tác này sẽ giúp bạn tranh thủ tập luyện, lại có nhiều tác động tích cực tới cơ thể.

    1. Sumo Squat (Squat: tư thế như xuống tấn)

    – Mở rộng chân, đầu mũi chân hướng ra ngoài. Chùng đầu gối và hạ thấp hông của bạn xuống sâu ngang gối. Đùi song song với nền nhà và đảm bảo là trọng lượng cơ thể dồn xuống phần gót chân
    – Sau đó đứng lên, thẳng chân và hóp mông lại để động tác mang lại hiệu quả tối ưu nhất
    – Liên tục tập động tác này nhiều nhất có thể trong 30 – 45 giây

    Sumo-Squat-tap-luyen

    2. Đá chân về phía sau

    – Đứng thẳng bằng 2 chân. Sau đó dồn trọng lượng vào chân phải, nhấc chân trái lên đá ngược về phía sau rồi trở lại thế đứng như cũ.

    – Làm liên tục như vậy trong 15 giây với chân trái, rồi đổi lại với chân phải.

    tap-co-mong-san-chac-dui

    3. Động tác squat cơ bản kết hợp nhấc chân sang bên

    – Mở chân rộng bằng vai, đầu mũi chân hướng chân về phía trước. Chùng đầu gối và hạ thấp hông xuống sao cho đùi song song với nền nhà. Bạn nên cảm nhận được trọng lượng dồn xuống sau gót chân.
    – Sau đó đứng lên, thẳng chân và nhấc chân phải sang bên, hóp chặt cơ mông phía bên ngoài lại.
    – Hạ chân phải về vị trí cũ, sau đó thực hiện lại squat và nhấc chân trái sang bên.
    – Liên tục thực hiện đối với cả hai chân trong vòng 30 – 45 giây.

    Basic-Squat-nhac-chan-ben-tap-luyen

    (Theo Popsugar)