• 3 động tác giảm mỡ giúp bắp tay thon thả

    Bắp tay săn chắc, thon thả mang lại nét quyến rũ đặc biệt cho phái đẹp. Nhưng đây cũng là một trong số những vùng rất khó giảm trên cơ thể. Nhiều người đau đầu với bắp tay “bắp chuối” và làm sao để giảm mỡ vùng này?

    Đến phòng tập với đầy đủ dụng cụ với sự hướng dẫn của huấn luyện viên là tốt nhất. Tuy nhiên nếu bạn quá thiếu thời gian, một số động tác đơn giản dưới đây bạn hoàn toàn có thể tự tập ở nhà với một số vật dụng gia đình đơn giản:

    1. Tập tạ

    Tạ tay luôn là cách hiệu quả để có thể giảm mỡ khu vực bắp tay. Chuẩn bị chai nước từ 1,5 – 2 lít nước.
    – Cầm bình nước bằng hai tay.
    – Thẳng tay và từ từ đưa tay cao phía trên đầu
    – Giữ nguyên bắp tay và uốn cong khuỷu tay để đưa bình nước hạ thấp xuống phía sau lưng. (thấp nhất có thể. Chú ý đừng cố thấp quá sẽ gây tổn thương)
    – Trở lại vị trí cũ. Mỗi ngày hãy làm 20 lần động tác này để đạt hiệu quả tốt nhất.

    giam-kich-thuoc-bap-tay-to

    2. Chống đẩy

    – Nằm úp, hướng người xuống dưới. Lòng bàn tay mở chống xuống đất, thẳng tay và chân (như hình). Cổ và vai đặt trong trạng thái thư giãn, dồn lực về phía trước. Thực hiện hạ thân xuống thấp nhất có thể rồi nâng người trở lại vị trí cũ.

    giam-kich-co-bap-tay

    Nên thực hiện việc chống đẩy 15-20 cái mỗi ngày (ngày 2 lần). Nếu không quen với việc này, có thể thực hiện tăng dần về số lượng, lần sau nhiều hơn lần trước là 5 cái để cơ thế quen dần.

    3. Động tác cắt kéo

    Một động tác rất đơn giản nhưng có hiệu quả đốt mỡ cực tuyệt vời.
    – Đứng thẳng và thẳng tay giơ ngang sang phía hai bên.
    – Đưa hai tay về phía trước và khiến hai tay giao nhau như trong hình, tay trái phía trên tay phải.
    – Trở về vị trí cũ (hai tay ngang nhau hai bên) và làm lại động tác cắt kéo, lần này tay phải phía trên tay trái.
    – Thực hiện việc này 30 lần/ngày

    giam-mo-vung-bap-tay