• 4 cách giúp cặp đùi trở nên thon gọn

    Đường cong đầy đặn và cặp đùi mật ong thon dài khỏe khoắn luôn là vẻ đẹp mà phái nữ mong muốn. Nhưng phần đùi luôn là một phần dễ béo lên và khá khó giảm, khiến nhiều cô gái ngại ngần với việc diện những bộ váy ngắn xinh xắn. Dưới đây là một số lời khuyên giúp bạn giảm béo vùng đùi hiệu quả:

     

    Tập các bài tập cardio

    Bí quyết của việc giảm cân toàn bộ cơ thể chính là việc bạn phải đốt cháy được lượng calorie lớn. Và chế độ tập cardio sẽ giúp điều này thành hiện thực. Hãy chọn những bài tập cardio đốt cháy nhiều calorie nhất như là đạp xe, chạy bộ, nhảy dây, chúng đương nhiên sẽ giúp đôi chận bạn trở nên săn chắc khi tập luyện theo chế độ này. Hãy tập 60 phút mỗi ngày và tập ít nhất 5 lần 1 tuần. Bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt.

    cau-thang-do-doc-giup-dui-thon-giam-beo

    Đi lên dốc

    Độ nghiêng chính là chìa khóa cho vấn đề của bạn. Khi tập luyện với các bài tập cardio, hay tìm kiếm cho mình độ nghiêng, như là chỉnh máy tập chạy bộ, đi xe đạp lên dốc, chạy lên trên cầu thang bên ngoài hoặc trong nhà. Bạn sẽ ngay lập tức thấy tác dụng của nó hiệu quả hơn hẳn việc bạn tập trên mặt phẳng thông thường. Không chỉ đùi bạn mà toàn bộ phần bắp chân phía dưới cũng săn chắc và nhỏ hơn.

    Tập phần dưới cơ thể

    Kết hợp chế độ tập cardio với tập cơ trong phòng tập là một kết hợp vô cùng tuyệt vời. Ba lần trong tuần tập cơ và tập trung vào phần dưới cơ thể sẽ cho bạn kết quả hài lòng. Ví dụ:

    – 5 phút tập phần đùi trong

    – 5 phút tập chân

    – 2 phút tập phần mông

    – 30 ngày thử thách với squat.

    tap-squat-giup-dui-thon

    Không bỏ bữa và nghỉ ngơi đầy đủ

    – Tuyệt đối không nên bỏ bữa sáng đầu tiên trong ngày. Đó là bữa ăn giúp bạn tăng cường khả năng trao đổi chất và giúp giảm thiểu lượng mỡ thừa toàn thân, và đương nhiên, giúp săn chắc đùi của bạn. Hãy bỏ qua những bữa ăn đầy đường và tinh bột và lựa chọn cho mình protein và chất xơ.
    Hãy ăn nhẹ khi đói với hoa quả và ngủ đủ giấc. Đặc biệt, đừng bao giờ quên uống nước thường xuyên.